Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Lưu ý gì khi gửi mẫu gỗ đi úc?

Lưu ý gì khi gửi mẫu gỗ đi úc?
Nhiều công ty việt nam thường gửi hàng đi úc cho đối tác của mình là những hàng mẫu rất đa dạng như gạch men, ly giấy, mẫu gỗ,… TDK Express nhận được khá nhiều kiện hàng của khách hàng là những mẫu gỗ đi úc. Gỗ được gửi đi đã thành phẩm nhưng do úc là một quốc gia khá nghiệm ngặt về việt nhập hàng hóa từ nước ngoài nên khi gửi mẫu gỗ đi úc cần lưu ý:
-         Gỗ đi úc phải là gỗ thành phẩm
-         Khi gửi cần phải đóng hàng cẩn thận vào kiện carton và mất phí hun trùng. Phí hun trùng thường là 800 nghìn và việc hun trùng này hãng vận chuyển sẽ làm giúp khách hàng. Khách hàng chỉ việc trả tiền phí.

Vì sao cần phải hun trùng?
- Gỗ là mặt hàng có nguồn gốc hữu cơ, các mặt hàng này nếu như không được xử lý bằng hóa chất thì có khả năng cao trong quá trình vận chuyển sẽ có thể phát sinh ra mối, mọt hoặc nấm mốc, các côn trùng gây hại môi trường.
- Thời gian vận chuyển hàng đi Úc mất khoảng 2 – 4 ngày. Trong thời gian đó, hàng hóa chất xếp trong khoang máy bay đóng kín kèm theo nhiều hàng khác. Nếu không xử lý bằng hóa chất có thể gây ẩm mốc, côn trùng bám vào gây ảnh hưởng không chỉ hàng gỗ mà còn các hàng khác trên cùng chuyến bay.
- Úc là nơi quy định bảo vệ môi trường nghiêm ngặt. Các lô hàng nhập khẩu không tuân thủ những quy định sẽ bị trả về.



Chính vì những lý do trên mà các hãng vận chuyển việt nam đều lưu ý khi vận chuyển các mặt hàng gỗ đi úc. Công ty TDK Express nhận chuyển mẫu gỗ đi úc và tuân thủ theo đúng những quy định của hãng, quý khách cần vận chuyển hàng đi úc hãy liên hệ TDK Express.
Liên hệ 0936 40 15 18




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét