Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Chuyển bưu kiện cồng kềnh, dễ vỡ đi úc

Chuyển bưu kiện cồng kềnh, dễ vỡ đi úc
Trong dịch vụ gửi hàng  đi nước ngoài như gửi hàng đi úc, gửi hàng đi pháp,…không thiếu những kiện hàng cồng kềnh, dễ vỡ,…Những kiện hàng này không phải là không thể chuyển được, vẫn chuyển đi được nhưng cần phải cẩn thận hơn những hàng thông thường khác.
Bưu kiện cồng kềnh
Là những bưu kiện có kích thước lớn, vượt quá giới hạn quy định trong chuyển phát nhanh quốc tế hoặc  cấu trúc của kiện hàng không thể xếp chung với những kiện hàng khác trong quá trình vận chuyển.
Ngoài ra, hàng có trọng lượng nặng, mỗi kiện vượt số kg quy định cũng sẽ bị xếp vào hàng cồng kềnh và khi gửi ngoài cước vận chuyển sẽ có thêm phí AHC gọi là phí xử lý hàng hóa. 

Để giảm sự cồng kềnh, cần đóng hàng gọn nhất có thể như tách kiện hoặc những mặt hàng nào có thể tháo rời, xếp lại thì nên tiến hành rồi xếp lại cho gọn.
Bưu kiện dễ vỡ
Các bưu kiện chứa hàng làm bằng vật liệu dễ vỡ như thủy tinh, sành sứ, hoặc những mặt hàng dễ bị ảnh hưởng hư hỏng bởi va đập như hàng điện tử, đèn trang trí, đèn ngủ,… Những mặt hàng này khi vận chuyển phải hết sức lưu ý, phải được bao bọc cẩn thận, chèn xốp hoặc gói bằng báo chuyên dụng,…để tránh va đập hàng.



Công ty TDK Express chuyên nhận vận chuyển tất cả hàng hóa đi Úc, Canada, Thụy Điển, Đan Mạch, ….với mặt hàng đa dạng kể cả những hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ,…TDK Express đã chuyển nhiều đơn hàng như thế và đều làm hài lòng khách hàng. Qúy khách cần gửi hàng hãy liên hệ với chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét